(แอดมิน)

Social Telecare แพลตฟอร์มออนไลน์สำหรับนักสังคมสงเคราะห์เพื่อช่วยเหลือดูแลคนกลุ่มเปราะบาง

2
ข้อมูลแบบประเมิน F.A.

3
03 พฤศจิกายน 2567
54 ปี
0 ปี

0
ระดับความพร้อมน้อยที่สุด ใช้วิธี Family Therapy
ลำดับ รายการ ผลการประเมิน
1 ระดับรายได้ของครอบครัว 1.
2 สภาพแวดล้อมภายในบ้าน
3 ความรักใคร่ผูกพันในครอบครัว
4 ความสามารถในการแก้ไขปัญหาของสมาชิกในครอบครัว
5 ความสามารถของสมาชิกในครอบครัวต่อการจัดการพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของผู้ป่วย
6 การยอมรับและให้อภัยของสมาชิกในครอบครัวเมื่อผู้ป่วยทำผิดหรือมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม
7 การสื่อสารระหว่างกันของสมาชิกในครอบครัว
8 การตระหนักและสามารถทำหน้าที่ตามบทบาทของตนอย่างเหมาะสมของสมาชิกในครอบครัว
9 ความรู้ ความเข้าใจของสมาชิกในครอบครัวต่อการดูแลผู้ป่วย
10 การมีเครือข่ายทางสังคมของสมาชิกในครอบครัว เพื่อขอรับการช่วยเหลือ

2
10 กันยายน 2567
54 ปี
0 ปี

0
ระดับความพร้อมน้อยที่สุด ใช้วิธี Family Therapy
ลำดับ รายการ ผลการประเมิน
1 ระดับรายได้ของครอบครัว 1.
2 สภาพแวดล้อมภายในบ้าน
3 ความรักใคร่ผูกพันในครอบครัว
4 ความสามารถในการแก้ไขปัญหาของสมาชิกในครอบครัว
5 ความสามารถของสมาชิกในครอบครัวต่อการจัดการพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของผู้ป่วย
6 การยอมรับและให้อภัยของสมาชิกในครอบครัวเมื่อผู้ป่วยทำผิดหรือมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม
7 การสื่อสารระหว่างกันของสมาชิกในครอบครัว
8 การตระหนักและสามารถทำหน้าที่ตามบทบาทของตนอย่างเหมาะสมของสมาชิกในครอบครัว
9 ความรู้ ความเข้าใจของสมาชิกในครอบครัวต่อการดูแลผู้ป่วย
10 การมีเครือข่ายทางสังคมของสมาชิกในครอบครัว เพื่อขอรับการช่วยเหลือ

1
28 พฤษภาคม 2567
54 ปี
ฟ้าใส จารุวังสันติ
32 ปี
หลาน
ขวัญชนก เหมะธุลิน

31
ระดับความพร้อมมาก ใช้วิธี Psycho – Social Support
ลำดับ รายการ ผลการประเมิน
1 ระดับรายได้ของครอบครัว 1. มีรายได้เท่ากับรายจ่าย (ไม่มีเงินออมและไม่มีปัญหาหนี้สิน)
2 สภาพแวดล้อมภายในบ้าน 1. ที่อยู่มีความเป็นสัดส่วน
2. ที่อยู่ถูกสุขลักษณะ สะอาดอากาศถ่ายเท
3. ที่อยู่มีความปลอดภัยทางกายภาพ
3 ความรักใคร่ผูกพันในครอบครัว 1. ส่งเสริม สนับสนุนทาง จิตใจกล่าวชื่นชม
4 ความสามารถในการแก้ไขปัญหาของสมาชิกในครอบครัว 1. เผชิญปัญหาร่วมกัน
2. รับรู้ปัญหาและหารือร่วมกัน
3. รับผิดชอบปัญหาร่วมกัน
4. ช่วยกันแก้ไขปัญหา
5. ยอมรับความเจ็บป่วย
5 ความสามารถของสมาชิกในครอบครัวต่อการจัดการพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของผู้ป่วย 1. ยอมรับกฎ กติกาของ ครอบครัว
6 การยอมรับและให้อภัยของสมาชิกในครอบครัวเมื่อผู้ป่วยทำผิดหรือมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม 1. ยอมรับความแตกต่าง ส่วนบุคคล
2. ให้อภัยและให้โอกาส แก้ไข
3. ยอมรับโดยไม่มีเงื่อนไข
4. ให้กำลังใจ
7 การสื่อสารระหว่างกันของสมาชิกในครอบครัว 1. พูดคุย/แสดงความรู้สึกและความต้องการได้อย่างเปิดเผย
2. มีอิสระในการแสดงความคิดเห็น
8 การตระหนักและสามารถทำหน้าที่ตามบทบาทของตนอย่างเหมาะสมของสมาชิกในครอบครัว 1. ตระหนักรู้ มีความชัดเจน ในบทบาทของตน
2. การแบ่งเบาภาระ
3. การมอบหมายหน้าที่ในครอบครัว
9 ความรู้ ความเข้าใจของสมาชิกในครอบครัวต่อการดูแลผู้ป่วย 1. มีความรู้ ความเข้าใจเรื่อง โรคที่ผู้ป่วยเป็น
2. มีความรู้ ความเข้าใจใน การดูแลผู้ป่วย
3. มีความสามารถในการดูแล ผู้ป่วย
4. มีความสามารถในการ สังเกตอาการเปลี่ยนแปลง อาการกาเริบของผู้ป่วยได้
5. มีความเข้าใจในสภาพจิตใจ ของผู้ป่วย
10 การมีเครือข่ายทางสังคมของสมาชิกในครอบครัว เพื่อขอรับการช่วยเหลือ 1. ญาติ (ที่ไม่ได้อยู่ใน ครอบครัว)
2. เพื่อนบ้าน
3. ผู้นำชุมชน / อาสาสมัคร ในชุมชน
4. หน่วยงานภาครัฐ / เอกชน

คุณมีการแจ้งเตือน

ได้รับผู้ป่วยเข้าในความดูแล
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ เพ็ญประภาทองพุฒ
ยังไม่ระบุ
View
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ ลลิดาเกษา
ผู้ป่วยสีเขียว
View
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ ศิริมาชวะโนทัย
ผู้ป่วยสีเหลือง
View
ผู้ป่วย คุณ ศุกร์อรุณ บุญถือ
จากคุณ พิชัยรัตน์ฉิมพลี
ยังไม่ระบุ
View
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ อภิชาติจิณะไชย
ผู้ป่วยสีเขียว
View
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ ศิริประภาแก้วตัน
ผู้ป่วยสีเหลือง
View
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ พนิดารักงาน
ยังไม่ระบุ
View
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ ขวัญชนกเหมะธุลิน
ยังไม่ระบุ
View
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ ลลิดาเกษา
ผู้ป่วยสีเขียว
View
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ เพ็ญประภาทองพุฒ
ยังไม่ระบุ
View
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ พนิดารักงาน
ยังไม่ระบุ
View
ผู้ป่วย คุณ ศุกร์อรุณ บุญถือ
จากคุณ พิชัยรัตน์ฉิมพลี
ยังไม่ระบุ
View
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ กาญจน์นภาฉวีรักษ์
ผู้ป่วยสีเขียว
View
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ สุวิชา จำพล
ยังไม่ระบุ
View
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ อุทุมพรสุวรรณสุระ
ผู้ป่วยสีเขียว
View
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ กรรณิการ์ศรีพวงมาลัย
ผู้ป่วยสีเขียว
View
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ สุวิชา จำพล
ยังไม่ระบุ
View
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ ชวลิตปิ่นญาติ
ผู้ป่วยสีเขียว
View
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ ศิริประภาแก้วตัน
ผู้ป่วยสีแดง
View
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ สนิตย์จองโพธิ์
ยังไม่ระบุ
View
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ กรรณิการ์ศรีพวงมาลัย
ผู้ป่วยสีเขียว
View
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ ศิริมาชวะโนทัย
ยังไม่ระบุ
View
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ ศิริประภาแก้วตัน
ผู้ป่วยสีแดง
View
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ ศิริมาชวะโนทัย
ยังไม่ระบุ
View
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ ราตรีมังสาทอง
ผู้ป่วยสีเขียว
View
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ กาญจน์นภาฉวีรักษ์
ผู้ป่วยสีเขียว
View
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ สุวิชา จำพล
ยังไม่ระบุ
View
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ สุวิชา จำพล
ยังไม่ระบุ
View
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ เยาวเรศคำมะนาด
ผู้ป่วยสีเหลือง
View
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ ขวัญชนกเหมะธุลิน
ยังไม่ระบุ
View
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ ปิยวรรณกมลวิทย์
ผู้ป่วยสีเหลือง
View
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ เยาวเรศคำมะนาด
ผู้ป่วยสีเหลือง
View
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ กรรณิการ์ศรีพวงมาลัย
ผู้ป่วยสีเขียว
View
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ ศิริประภาแก้วตัน
ผู้ป่วยสีเหลือง
View
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ ศรินรัตน์ล้อทองพานิชย์
ผู้ป่วยสีเขียว
View
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ ศิริประภาแก้วตัน
ผู้ป่วยสีเหลือง
View
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ ลลิดาเกษา
ผู้ป่วยสีเขียว
View
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ สุดาจันทร์สุคะตะ
ยังไม่ระบุ
View
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ เพ็ญประภาทองพุฒ
ยังไม่ระบุ
View
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ ราตรีมังสาทอง
ผู้ป่วยสีแดง
View
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ ศิริมาชวะโนทัย
ผู้ป่วยสีเหลือง
View
Pic
Brian Cox 2 mins
How likely are you to recommend our company to your friends and family ?
5 mins You
Pic
Hey there, we’re just writing to let you know that you’ve been subscribed to a repository on GitHub.
Pic
Brian Cox 1 Hour
Ok, Understood!
2 Hours You
Pic
You’ll receive notifications for all issues, pull requests!
Pic
Brian Cox 3 Hours
You can unwatch this repository immediately by clicking here: Keenthemes.com
4 Hours You
Pic
Most purchased Business courses during this sale!
Pic
Brian Cox 5 Hours
Company BBQ to celebrate the last quater achievements and goals. Food and drinks provided
Just now You
Pic
Pic
Brian Cox Just now
Right before vacation season we have the next Big Deal for you.