(แอดมิน)
หน้าหลัก
ข้อมูลแบบกราฟภาพรวม
ประกาศ
จัดการผู้ป่วยทั้งหมด
ผู้ป่วยทั้งหมด
ลงทะเบียนผู้ป่วยใหม่
ลงทะเบียนผู้ป่วยใหม่ v-2
ผู้ป่วยในความดูแล
ดูรายละเอียดผลการประเมิน
บันทึกรายงานการให้บริการ
สื่อความรู้สำหรับผู้ป่วย
สื่อความร้ทั้งหมด
สื่อความรู้ทั้งหมด มุมมองผู้ป่วย
ข้อมูลทรัพยากรหน่วยงาน
ติดต่อผู้รับบริการ
ประชุม Case Conference
ระบบรายงาน โปรแกรม Social Telecare
รายงานผลการประเมินและวินิจฉัย
รายงานผลการบำบัดทางสังคม
รายงานข้อมูลทั่วไป
รายงานการกรอกข้อมูลของผู้ป่วยแบ่งตามสถานพยาบาล
ข้อมูลแบบกราฟผู้ใช้แบบฟอร์ม
ตารางข้อมูลผู้ป่วย สำหรับ Export
ข้อมูลผู้ป่วยแบ่งตามสถานพยาบาล
ข้อมูล Visit ผู้ป่วย
แจ้งปัญหาการใช้งาน
ประวิติการ Export
Social Telecare
แพลตฟอร์มออนไลน์สำหรับนักสังคมสงเคราะห์เพื่อช่วยเหลือดูแลคนกลุ่มเปราะบาง
2
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
ส่วนที่ 2 ข้อมูลผู้รับการประเมิน
ส่วนที่ 3 รายการการประเมิน(1-5)
ส่วนที่ 4 รายการการประเมิน(6-10)
เสร็จสิ้น
เครื่องมือประเมินความพร้อมของครอบครัว
คำชี้แจง
คู่มือการใช้เครื่องมือประเมินความพร้อมของครอบครัว เป็นเครื่องมือในการประเมินครอบครัว ซึ่งหมายถึง ครอบครัวที่มีความพร้อมในการทาบทบาทหน้าที่ที่เหมาะสม เพื่อให้ครอบครัวไปสู่ความอยู่ดีมีสุข และมีลักษณะหรือปัจจัยดังนี้ ระดับรายได้ของครอบครัว สภาพแวดล้อมภายในบ้าน ความรักใคร่ผูกพันในครอบครัว ความสามารถในการแก้ปัญหาของสมาชิกในครอบครัว เช่น เผชิญปัญหาร่วมกัน รับรู้ปัญหาและหารือร่วมกัน รับผิดชอบปัญหาร่วมกัน ช่วยกันแก้ปัญหา ยอมรับความเจ็บป่วย เป็นต้น ความสามารถของสมาชิกในครอบครัวต่อการจัดการพฤติกรรมไม่เหมาะสม การสื่อสารระหว่างสมาชิกในครอบครัว การตระหนักและสามารถทาหน้าที่ตามบทบาทของตนอย่างเหมาะสมของสมาชิกในครอบครัว ความรู้ความเข้าใจของสมาชิกในครอบครัวต่อการดูแลผู้ป่วย และการมีเครือข่ายทางสังคมของสมาชิกในครอบครัวเพื่อรับการสนับสนุน
ผลของคะแนนรวม
**ถ้าคะแนนอยู่ในระดับปานกลาง – มากที่สุด (21 คะแนนขึ้นไป) หมายถึง ครอบครัวมีความพร้อมในการดูแลผู้ป่วย
**ถ้าคะแนนอยู่ในระดับน้อย–น้อยที่สุด(น้อยกว่าหรือเท่ากับ 20 คะแนน) หมายถึง ครอบครัวไม่มีความพร้อมในการดูแลผู้ป่วย
*****นักสังคมสงเคราะห์ต้องพิจารณาให้ความช่วยเหลือตามข้อที่มีคะแนนการประเมินน้อย******
ระดับ
ความหมาย
คะแนนน้อยกว่าหรือเท่ากับ 10
ระดับความพร้อมน้อยที่สุด ใช้วิธี Family Therapy
คะแนน 11 - 20
ระดับความพร้อมน้อย ใช้วิธี Family Therapy / Family Counseling
คะแนน 21 - 30
ระดับความพร้อมปานกลาง ใช้วิธี Counseling
คะแนน 31 - 40
ระดับความพร้อมมาก ใช้วิธี Psycho – Social Support
คะแนน 41 - 47
ระดับความพร้อมมากที่สุด ใช้วิธี Psycho – Social Education
ข้อมูลผู้รับการประเมิน
ชื่อ-นามสกุลผู้ให้ข้อมูล
อายุ (ปี)
เกี่ยวข้องเป็น
คำนำหน้า
ชื่อ-สกุล
HN
อายุ (ปี)
รายการ
คะแนนที่ได้
1. ระดับรายได้ของครอบครัว
0) ไม่มีรายได้ทั้งจากตนเอง หรือได้รับจากผู้อื่น
1) ไม่มีรายได้ของตนเอง (มีหนี้สิน ไม่มีเงินออม)
2) มีรายได้น้อยกว่ารายจ่าย (มีหนี้สิน ไม่มีเงินออม)
3) มีรายได้เท่ากับรายจ่าย (ไม่มีเงินออมและไม่มีปัญหาหนี้สิน)
4) มีรายได้สูงกว่ารายจ่าย แต่ไม่มีเงินออม (ไม่มีเงินออม และไม่มีปัญหาหนี้สิน)
5) มีรายได้สูงกว่ารายจ่าย (มีเงินออม ไม่มีปัญหา หนี้สิน)
คะแนน
2. สภาพแวดล้อมภายในบ้าน (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ) ข้อละ 1 คะแนน
0) ไม่มีที่อยู่แน่นอน เร่ร่อนไร้บ้าน
1) มีที่อยู่แน่นอน แต่ไม่มี สภาพแวดล้อมที่เหมาะสมใดๆ
2) ที่อยู่มีความเป็นสัดส่วน
3) ที่อยู่ถูกสุขลักษณะ สะอาดอากาศถ่ายเท
4) ที่อยู่มีความปลอดภัยทางกายภาพ
5) ที่อยู่มีพื้นที่ว่างในการทำ กิจกรรม
คะแนน
3. ความรักใคร่ผูกพันในครอบครัว (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ) ข้อละ 1 คะแนน
0) ไม่ได้รับความรัก
1) ดูแลเอาใจใส่ เอื้ออาทร
2) ส่งเสริม สนับสนุนทาง จิตใจกล่าวชื่นชม
3) มีการสัมผัสทางกาย
4) ทำกิจกรรมร่วมกันสม่าเสมอ
คะแนน
4. ความสามารถในการแก้ไขปัญหาของสมาชิกในครอบครัว (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ) ข้อละ 1 คะแนน
0) ไม่มีความสามารถในการแก้ไขปัญหา
1) เผชิญปัญหาร่วมกัน
2) รับรู้ปัญหาและหารือร่วมกัน
3) รับผิดชอบปัญหาร่วมกัน
4) ช่วยกันแก้ไขปัญหา
5) ยอมรับความเจ็บป่วย
คะแนน
5. ความสามารถของสมาชิกในครอบครัวต่อการจัดการพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของผู้ป่วย (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ) ข้อละ 1 คะแนน
0) ไม่มีความสามารถในการ จัดการพฤติกรรม
1) ทักษะการควบคุมพฤติกรรม
2) การให้แรงเสริมที่เหมาะสม
3) ฝึกระเบียบวินัย
4) สมาชิกในครอบครัวรู้ วิธีการดูแลเมื่อผู้ป่วยมี ปัญหาพฤติกรรม
5) ยอมรับกฎ กติกาของ ครอบครัว
คะแนน
รายการ
คะแนนที่ได้
6. การยอมรับและให้อภัยของสมาชิกในครอบครัวเมื่อผู้ป่วยทำผิดหรือมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ) ข้อละ 1 คะแนน
0) ไม่มีการยอมรับหรือให้ กำลังใจ
1) ยอมรับความแตกต่าง ส่วนบุคคล
2) ให้อภัยและให้โอกาส แก้ไข
3) ยอมรับโดยไม่มีเงื่อนไข
4) ให้กำลังใจ
คะแนน
7. การสื่อสารระหว่างกันของสมาชิกในครอบครัว (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ) ข้อละ 1 คะแนน
0) ไม่มีการสื่อสารใด ๆ
1) มีการรับรู้ความรู้สึก
2) พูดคุย/แสดงความรู้สึกและความต้องการได้อย่างเปิดเผย
3) มีอิสระในการแสดงความคิดเห็น
4) มีสัมผัส โอบกอดระหว่าง สมาชิก
5) มีการสื่อสารเพื่อลดความ ขัดแย้ง
คะแนน
8. การตระหนักและสามารถทำหน้าที่ตามบทบาทของตนอย่างเหมาะสมของสมาชิกในครอบครัว (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ) ข้อละ 1 คะแนน
0) ไม่มีการทำหน้าที่ตามบทบาท
1) ตระหนักรู้ มีความชัดเจน ในบทบาทของตน
2) การแบ่งเบาภาระ
3) การมีส่วนร่วมในกิจกรรม ของครอบครัว
4) การมอบหมายหน้าที่ในครอบครัว
5) รับผิดชอบตามบทบาทหน้าที่
คะแนน
9. ความรู้ ความเข้าใจของสมาชิกในครอบครัวต่อการดูแลผู้ป่วย (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ) ข้อละ 1 คะแนน
0) ไม่มีความรู้ ความเข้าใจใน การดูแลผู้ป่วย
1) มีความรู้ ความเข้าใจเรื่อง โรคที่ผู้ป่วยเป็น
2) มีความรู้ ความเข้าใจใน การดูแลผู้ป่วย
3) มีความสามารถในการดูแล ผู้ป่วย
4) มีความสามารถในการ สังเกตอาการเปลี่ยนแปลง อาการกาเริบของผู้ป่วยได้
5) มีความเข้าใจในสภาพจิตใจ ของผู้ป่วย
คะแนน
10. การมีเครือข่ายทางสังคมของสมาชิกในครอบครัว เพื่อขอรับการช่วยเหลือ (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ) ข้อละ 1 คะแนน
0) ไม่มีเครือข่าย
1) ญาติ (ที่ไม่ได้อยู่ใน ครอบครัว)
2) เพื่อนบ้าน
3) ผู้นำชุมชน / อาสาสมัคร ในชุมชน
4) หน่วยงานภาครัฐ / เอกชน
คะแนน
รวมคะแนน
คะแนน
ความพร้อมของครอบครัวอยู่ในระดับ
นักสังคมสงเคราะห์ผู้ประเมิน
กรุณากดส่งแบบประเมิน
กรุณากดส่งแบบประเมิน เพื่อทำการบันทึกผลการประเมินในครั้งนี้
ย้อนกลับ
ประโยชน์
ส่งแบบประเมิน
Please wait...
ถัดไป
คุณมีการแจ้งเตือน
ได้รับผู้ป่วยเข้าในความดูแล
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ เพ็ญประภาทองพุฒ
ยังไม่ระบุ
View
ยืนยัน
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ ลลิดาเกษา
ผู้ป่วยสีเขียว
View
ยืนยัน
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ ศิริมาชวะโนทัย
ผู้ป่วยสีเหลือง
View
ยืนยัน
ศ
ผู้ป่วย คุณ ศุกร์อรุณ บุญถือ
จากคุณ พิชัยรัตน์ฉิมพลี
ยังไม่ระบุ
View
ยืนยัน
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ อภิชาติจิณะไชย
ผู้ป่วยสีเขียว
View
ยืนยัน
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ ศิริประภาแก้วตัน
ผู้ป่วยสีเหลือง
View
ยืนยัน
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ พนิดารักงาน
ยังไม่ระบุ
View
ยืนยัน
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ ขวัญชนกเหมะธุลิน
ยังไม่ระบุ
View
ยืนยัน
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ ลลิดาเกษา
ผู้ป่วยสีเขียว
View
ยืนยัน
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ เพ็ญประภาทองพุฒ
ยังไม่ระบุ
View
ยืนยัน
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ พนิดารักงาน
ยังไม่ระบุ
View
ยืนยัน
ศ
ผู้ป่วย คุณ ศุกร์อรุณ บุญถือ
จากคุณ พิชัยรัตน์ฉิมพลี
ยังไม่ระบุ
View
ยืนยัน
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ กาญจน์นภาฉวีรักษ์
ผู้ป่วยสีเขียว
View
ยืนยัน
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ สุวิชา จำพล
ยังไม่ระบุ
View
ยืนยัน
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ อุทุมพรสุวรรณสุระ
ผู้ป่วยสีเขียว
View
ยืนยัน
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ กรรณิการ์ศรีพวงมาลัย
ผู้ป่วยสีเขียว
View
ยืนยัน
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ สุวิชา จำพล
ยังไม่ระบุ
View
ยืนยัน
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ ชวลิตปิ่นญาติ
ผู้ป่วยสีเขียว
View
ยืนยัน
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ ศิริประภาแก้วตัน
ผู้ป่วยสีแดง
View
ยืนยัน
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ สนิตย์จองโพธิ์
ยังไม่ระบุ
View
ยืนยัน
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ กรรณิการ์ศรีพวงมาลัย
ผู้ป่วยสีเขียว
View
ยืนยัน
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ ศิริมาชวะโนทัย
ยังไม่ระบุ
View
ยืนยัน
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ ศิริประภาแก้วตัน
ผู้ป่วยสีแดง
View
ยืนยัน
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ ศิริมาชวะโนทัย
ยังไม่ระบุ
View
ยืนยัน
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ ราตรีมังสาทอง
ผู้ป่วยสีเขียว
View
ยืนยัน
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ กาญจน์นภาฉวีรักษ์
ผู้ป่วยสีเขียว
View
ยืนยัน
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ สุวิชา จำพล
ยังไม่ระบุ
View
ยืนยัน
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ สุวิชา จำพล
ยังไม่ระบุ
View
ยืนยัน
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ เยาวเรศคำมะนาด
ผู้ป่วยสีเหลือง
View
ยืนยัน
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ ขวัญชนกเหมะธุลิน
ยังไม่ระบุ
View
ยืนยัน
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ ปิยวรรณกมลวิทย์
ผู้ป่วยสีเหลือง
View
ยืนยัน
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ เยาวเรศคำมะนาด
ผู้ป่วยสีเหลือง
View
ยืนยัน
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ กรรณิการ์ศรีพวงมาลัย
ผู้ป่วยสีเขียว
View
ยืนยัน
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ ศิริประภาแก้วตัน
ผู้ป่วยสีเหลือง
View
ยืนยัน
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ ศรินรัตน์ล้อทองพานิชย์
ผู้ป่วยสีเขียว
View
ยืนยัน
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ ศิริประภาแก้วตัน
ผู้ป่วยสีเหลือง
View
ยืนยัน
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ ลลิดาเกษา
ผู้ป่วยสีเขียว
View
ยืนยัน
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ สุดาจันทร์สุคะตะ
ยังไม่ระบุ
View
ยืนยัน
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ เพ็ญประภาทองพุฒ
ยังไม่ระบุ
View
ยืนยัน
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ ราตรีมังสาทอง
ผู้ป่วยสีแดง
View
ยืนยัน
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ ศิริมาชวะโนทัย
ผู้ป่วยสีเหลือง
View
ยืนยัน
ผู้ป่วย คุณ
จากคุณ สุวิชา จำพล
ยังไม่ระบุ
View
ยืนยัน
Brian Cox
Active
Contacts
Add Contact
Invite Contacts
Groups
Create Group
Invite Members
Settings
Settings
Brian Cox
2 mins
How likely are you to recommend our company to your friends and family ?
5 mins
You
Hey there, we’re just writing to let you know that you’ve been subscribed to a repository on GitHub.
Brian Cox
1 Hour
Ok, Understood!
2 Hours
You
You’ll receive notifications for all issues, pull requests!
Brian Cox
3 Hours
You can unwatch this repository immediately by clicking here:
Keenthemes.com
4 Hours
You
Most purchased Business courses during this sale!
Brian Cox
5 Hours
Company BBQ to celebrate the last quater achievements and goals. Food and drinks provided
Just now
You
Brian Cox
Just now
Right before vacation season we have the next Big Deal for you.
Invite a Friend
If you need more info, please check out
FAQ Page
.
Invite Gmail Contacts
or
Your Invitations
Emma Smith
e.smith@kpmg.com.au
Guest
Owner
Can Edit
M
Melody Macy
melody@altbox.com
Guest
Owner
Can Edit
Max Smith
max@kt.com
Guest
Owner
Can Edit
Sean Bean
sean@dellito.com
Guest
Owner
Can Edit
Brian Cox
brian@exchange.com
Guest
Owner
Can Edit
M
Mikaela Collins
mikaela@pexcom.com
Guest
Owner
Can Edit
Francis Mitcham
f.mitcham@kpmg.com.au
Guest
Owner
Can Edit
O
Olivia Wild
olivia@corpmail.com
Guest
Owner
Can Edit
N
Neil Owen
owen.neil@gmail.com
Guest
Owner
Can Edit
Dan Wilson
dam@consilting.com
Guest
Owner
Can Edit
E
Emma Bold
emma@intenso.com
Guest
Owner
Can Edit
Ana Crown
ana.cf@limtel.com
Guest
Owner
Can Edit
A
Robert Doe
robert@benko.com
Guest
Owner
Can Edit
John Miller
miller@mapple.com
Guest
Owner
Can Edit
L
Lucy Kunic
lucy.m@fentech.com
Guest
Owner
Can Edit
Ethan Wilder
ethan@loop.com.au
Guest
Owner
Can Edit
L
Lucy Kunic
lucy.m@fentech.com
Guest
Owner
Can Edit
Adding Users by Team Members
If you need more info, please check budget planning
Allowed
Create App
1
Details
Name your App
2
Frameworks
Define your app framework
3
Database
Select the app database type
4
Billing
Provide payment details
5
Completed
Review and Submit
App Name
Category
Quick Online Courses
Creating a clear text structure is just one SEO
Face to Face Discussions
Creating a clear text structure is just one aspect
Full Intro Training
Creating a clear text structure copywriting
Select Framework
HTML5
Base Web Projec
ReactJS
Robust and flexible app framework
Angular
Powerful data mangement
Vue
Lightweight and responsive framework
Database Name
Select Database Engine
MySQL
Basic MySQL database
Firebase
Google based app data management
DynamoDB
Amazon Fast NoSQL Database
Name On Card
Card Number
Expiration Date
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
2021
2022
2023
2024
2025
2026
2027
2028
2029
2030
2031
CVV
Save Card for further billing?
If you need more info, please check budget planning
Save Card
Release!
Submit your app to kickstart your project.
Back
Submit
Please wait...
Continue
Upgrade a Plan
If you need more info, please check
Pricing Guidelines
.
Monthly
Annual
Startup
Best for startups
$
39
/
Mon
Advanced
Best for 100+ team size
$
339
/
Mon
Enterprise
Most popular
Best value for 1000+ team
$
999
/
Mon
Custom
Requet a custom license
Contact Us
What’s in Startup Plan?
Optimal for 10+ team size and new startup
Up to 10 Active Users
Up to 30 Project Integrations
Analytics Module
Finance Module
Accounting Module
Network Platform
Unlimited Cloud Space
What’s in Startup Plan?
Optimal for 100+ team size and grown company
Up to 10 Active Users
Up to 30 Project Integrations
Analytics Module
Finance Module
Accounting Module
Network Platform
Unlimited Cloud Space
What’s in Startup Plan?
Optimal for 1000+ team and enterpise
Up to 10 Active Users
Up to 30 Project Integrations
Analytics Module
Finance Module
Accounting Module
Network Platform
Unlimited Cloud Space
Cancel
Upgrade Plan