การประเมินสมรรถภาพคนพิการทางการเห็นตามแนวทางของ ICF
ข้อที่
1 การทํางานของการเห็น
ข้อที่
2 การเคลื่อนที่ไปในที่ต่างๆ
ข้อที่
4 การดูแลสุขภาพตัวเอง
ข้อที่
7 การศึกษา ที่ระบุรายละเอียดอื่นๆ และที่ไม่ระบุรายละเอียด
ข้อที่
8 การพึ่งพาตนเองทางเศรษฐกิจ
ข้อที่
10 นันทนาการและกิจกรรมยามว่าง
การประเมินสมรรถภาพคนพิการทางการได้ยินตามแนวทางของ ICF
ข้อที่
1 การทํางานด้านการได้ยิน
ข้อที่
3 การรับการสื่อสารด้วยข้อความภาษาพูด
ข้อที่
4 การรับการสื่อสารด้วยข้อความภาษามือที่เป็นทางการ
ข้อที่
5 การสร้างข้อความที่เป็นภาษามือที่เป็นทางการ
ข้อที่
6 การศึกษา ที่ระบุรายละเอียดอื่นๆ และที่ไม่ระบุรายละเอียด
ข้อที่
7 การพึ่งพาตนเองทางเศรษฐกิจ
ข้อที่
8 นันทนาการและกิจกรรมยามว่าง
การประเมินสมรรถภาพคนพิการทางการสื่อความหมายตามแนวทางของ ICF
ข้อที่
1 การทํางานที่ก่อให้เกิดเสียง
ข้อที่
2 การทํางานด้านการออกเสียงพูด
ข้อที่
3 การทํางานด้านความคล่องและจังหวะของการพูด
ข้อที่
6 การศึกษา ที่ระบุรายละเอียดอื่นๆ และที่ไม่ระบุรายละเอียด
ข้อที่
7 การพึ่งพาตนเองทางเศรษฐกิจ
ข้อที่
8 นันทนาการและกิจกรรมยามว่าง
การประเมินสมรรถภาพคนพิการทางการเคลื่อนไหวตามแนวทางของ ICF
ข้อที่
1 การเคลื่อนย้ายตนเอง
ข้อที่
3 การเคลื่อนที่โดยใช้อุปกรณ์
ข้อที่
4 การทําความสะอาดร่างกายตนเอง
ข้อที่
5 การดูแลการกําจัดของเสียออกจากร่างกาย
ข้อที่
7 การรับประทานอาหาร
ข้อที่
8 การศึกษา ที่ระบุรายละเอียดอื่นๆ และที่ไม่ระบุรายละเอียด
ข้อที่
9 การพึ่งพาตนเองทางเศรษฐกิจ
ข้อที่
10 นันทนาการและกิจกรรมยามว่าง
การประเมินสมรรถภาพคนพิการทางร่างกายตามแนวทางของ ICF
ข้อที่
1 การหาซื้อสินค้าและบริการ
ข้อที่
2 สัมพันธภาพที่เป็นทางการ
ข้อที่
3 การศึกษา ที่ระบุรายละเอียดอื่นๆ และที่ไม่ระบุรายละเอียด
ข้อที่
4 การพึ่งพาตนเองทางเศรษฐกิจ
ข้อที่
5 นันทนาการและกิจกรรมยามว่าง
การประเมินสมรรถภาพคนพิการทางจิตใจหรือพฤติกรรมตามแนวทางของ ICF
ข้อที่
1 การได้รับทักษะจากการเรียนรู้
ข้อที่
3 การทําความสะอาดร่างกายตนเอง
ข้อที่
4 การดูแลสุขภาพตัวเอง
ข้อที่
6 ปฏิสัมพันธ์ระหว่างบุคคลที่ซับซ้อน
ข้อที่
7 สัมพันธภาพทางสังคมที่ไม่เป็นทางการ
ข้อที่
8 การได้งานทํา การรักษางานที่ทําอยู่ และการยุติการทํางาน
ข้อที่
9 นันทนาการและกิจกรรมยามว่าง
การประเมินสมรรถภาพคนพิการออทิสติกตามแนวทางของ ICF
ข้อที่
1 การรับการสื่อสารด้วยข้อความภาษาพูด
ข้อที่
2 การรับการสื่อสารด้วยข้อความที่ไม่ใช่ภาษาพูด
ข้อที่
5 ปฏิสัมพันธ์ระหว่างบุคคลขั้นพื้นฐาน
ข้อที่
6 ปฏิสัมพันธ์ระหว่างบุคคลที่ซับซ้อน
ข้อที่
7 นันทนาการและกิจกรรมยามว่าง
การประเมินสมรรถภาพคนพิการทางสติปัญญาตามแนวทางของ ICF
ข้อที่
1 การทํางานด้านสติปัญญา
ข้อที่
2 การเรียนรู้ผ่านการเชื่อมโยงกับสิ่งของหรือของเล่น
ข้อที่
3 การเรียนรู้ในการอ่าน
ข้อที่
4 การรับการสื่อสารด้วยข้อความภาษาพูด
ข้อที่
6 การทําความสะอาดร่างกายตนเอง
ข้อที่
7 การดูแลการกําจัดของเสียออกจากร่างกาย
ข้อที่
8 การรับประทานอาหาร
ข้อที่
10 นันทนาการและกิจกรรมยามว่าง
การประเมินสมรรถภาพคนพิการทางการเรียนรู้ตามแนวทางของ ICF
ข้อที่
1 การทํางานด้านความสนใจ
ข้อที่
2 การเรียนรู้ในการอ่าน
ข้อที่
3 การเรียนรู้ในการเขียน
ข้อที่
4 การเรียนรู้ในการคํานวณ
ข้อที่
5 ปฏิสัมพันธ์ระหว่างบุคคลที่ซับซ้อน
ข้อที่
7 การศึกษาในโรงเรียน